Những ưu điểm của tấm cách nhiệt XPS.

Để tránh sự ảnh hưởng của nhiệt độ đến cuộc sống, công việc, hoạt động khác, chúng ta có nhiều lựa chọn như lắp điều hòa nhiệt độ, quạt gió.

Tìm hiểu thêm: giá vật liệu bảo ôn cách nhiệt.

Một số người sử dụng các phương án tiết kiệm tạo sự thoáng mái tự nhiên cho căn nhà mà không cần dùng đến điện năng như sử dụng, tôn ngói cách nhiệt, vật liệu cách nhiệt như xốp cách nhiệt, panel cách nhiệt. 

Tấm cách nhiệt XPS là gì?

Là sản phẩm được cấu tạo bởi các lớp PE thổi bọt khí bề mặt dán màng nhôm OPP được qua xử lý chống oxy hoá, Mút xốp PE-OPP có chức năng Chống ẩm, Cách âm, Cách nhiệt rất tốt. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các hạng mục thi công trong nhiều công trình xây dựng.

Vật liệu chống nóng Xốp pe opp foam được ứng dụng rộng rãi bởi các khả chống va đập, chống ẩm, cách nhiệt, cách âm. Như về khả năng chống va đập, xốp pe opp foam để bọc lót các mặt hàng dễ bị va đập như thiết bị y tế, mặt hàng điện tử, điện lạnh.

Những ưu điểm của tấm cách nhiệt XPS.

Khả năng cách nhiệt cao.

Là một tấm xốp cách nhiệt, xốp cách nhiệt XPS có được tính chất cách nhiệt tuyệt vời (độ dẫn nhiệt là 0.0289w/m.k). Xốp cách nhiệt XPS có độ chắc khỏe và độ bền rất cao do sự ổn định của cấu trúc hóa học và vật lý của nó. Mặc dù đã được sử dụng trên 50 năm, khả năng cách nhiệt của nó vẫn đạt trên 80% so với giai đoạn ban đầu.

Khả năng chịu lực nén tốt.

So với xốp cách nhiệt ÉP, xốp cách nhiệt XPS có nhiều ưu điểm hơn. Trong quá trình đột dập, tấm xốp có bề mặt đồng đều liên tục (đều) và tế bào lõm vào.

Thân thiện với môi trường.

Với cấu trúc hóa học ổn định, sẽ không có chất nguy hiểm độc nào bị bốc hơi. Nó thậm chí không bị phân hủy hoặc nấm mốc. Nó cũng là chất chống ăn mòn tuyệt vời. Xốp cách nhiệt XPS được sản xuất bằng vật liệu môi trường, không có khí độc hại, bao gồm triết lý về sản phẩm bảo vệ môi trường. Những tấm dư thừa có thể tái sử dụng.

Previous
Next Post »
0 Komentar