Mua bông thủy tinh cách nhiệt ở đâu TPHCM?

Bạn sinh sống tại khu vực TPHCM đang có nhu cầu mua sản phẩm bông thủy tinh cách nhiệt phục vụ cho công việc mà chưa biết nên mua ở đâu thì tốt mà giá thành lại cạnh tranh. Câu trả lời cho quý khách đó là hãy đến ngay địa chỉ số 102/4A KP 4 - Đường TA21 - P.Thới An - Q.12 – HCM để mua nhé.


Công ty TNHH Minh Quân là nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm bông thủy tinh chất lượng cao. Công ty cam kết bán sản phẩm chính hãng chất lượng cao mà giá thành lại vô cùng cạnh tranh ít nơi sánh bằng.
























Vật liệu bông thủy tinh là gì?

Bông thuỷ tinh là loại vật liệu cách âm, cách nhiệt hiệu quả với những đặc tính không cháy, không truyền nhiệt, ngăn sự lan toả của đám cháy, tính co dãn lớn. Đã được chứng nhận tiêu chuẩn qua các thí nghiệm về độ cách âm, cách nhiệt, ngăn cháy.

Bông thủy tinh là loại sản phẩm cách nhiệt nhà xưởng phổ thông, có tác dụng hấp thu nhiệt bức xạ và ngăn cản việc truyền nhiệt, khúc xạ nhiệt xuống khu vực cách nhiệt, ngoài ra còn có khả năng cách âm, giảm thiểu độ ồn khi trời mưa. Vật liệu bông thuỷ tinh có dạng trơn hoặc có phủ lớp giấy nhôm, nhựa PVC vải thủy tinh hoặc vật liệu khác tùy theo mặt hàng.

Mua bông thủy tinh cách nhiệt ở đâu TPHCM?

Minh Quân tự hào là nhà cung ứng sản phẩm bông thủy tinh tại địa chỉ số 102/4A KP 4 - Đường TA21 - P.Thới An - Q.12 – HCM với chất lượng đã được kiểm chứng. Được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn. 

Vì sao nên chọn chúng tôi?

  • Nếu cùng giá, chúng tôi có khối lượng NHIỀU hơn.
  • Nếu cùng khối lượng, chúng tôi sẽ có giá RẺ hơn.
  • Giao hàng nhanh chóng – TIẾT KIỆM chi phí chờ đợi.
  • Tư vấn sử dụng vật liệu đúng cách – HIỆU QUẢ – tiết kiệm.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm bông thủy tinh: 0936030079 – 0906361039. Rất vui được phục vụ quý khách.

Lưu ý: Ngoài sản phẩm bông thủy tinh cách nhiệt chúng tôi còn chuyên cung cấp nhiều loại sản phẩm chất lượng cao khác như: bông gốm ceramic cách nhiệt, vải chịu nhiệt ceramic....liên hệ ngay với chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm ngay hôm nay nhé.
Previous
Next Post »
0 Komentar